Đồng ruộng thắm sắc hoa bờ ấy. Thong dong, chớ vội quay bước về…

Archive for 18.02.2013

Truyện bị đăng lên wattpad~ ức chế-ing~=””’=~


Cực kỳ khó chịu, đầu năm đã xui thế này bảo ai ko khó chịu =”=~ ta căn bản nhàn rỗi lượn lờ sợt sợt gg xem mấy truyện nhà mình chơi, dạo một vòng liền thấy truyện Cổ mộ kỳ duyên bị đăng trên wattpad, những tưởng bản QT thôi, nào đâu y xì nguyên bản đã edit. Bản thân ta ko phải người quá khắt khe trong việc tr đc đưa lên wattpad đọc, có thể vì thuận tiện hay thói quen gì đó, vô tư, ta đây ko ý kiến miễn sao bạn để chế độ riêng tư, tự mình đăng mình đọc, đằng này, bạn đấy repost ko xin phép, ko credit, để public cho bàn dân thiên hạ vào đọc như thể truyện của mình. Hành động kiểu như vậy có khác gì  bọn trộm cắp đầu đường xó chợ, tự hỏi rất nhiều người hiểu rằng hành động thế là sai, nhưng lại vẫn có người chả biết có phải cố tình không hiểu hay ko, hay căn bản ngây thơ ko rõ ‘luật đời’ mà vi phạm??? Trong nhà ta đã nói rất rõ ràng, rằng truyện do ta edit mang tính phi thương mại, mọi người đọc muốn comt, like, chửi bới thế nào tùy nhưng LÀM ƠN ĐỪNG MANG TRUYỆN ĐI BẤT CỨ ĐÂU.

Việc truyện bị đăng trên wattpad ko được cho phép ta thấy nhiều rồi, nhưng nay lại xảy ra với truyện của mình quả thực mới thấy rõ sự bức xúc và khó chịu đến mức nào. Đã comt nói rõ với bạn ấy và report, hi vọng sẽ sớm được giải quyết.

Bạn duongthanhtra, nếu bạn có vào nhà mình và thấy bài này, mong bạn xóa truyện Cổ mộ kỳ duyên của mình khỏi wattpad trong vòng 3 ngày.

Sau nếu mình thấy sự việc ko được xử lý, vậy xin lỗi tất cả mọi người, mình sẽ private wp. (đừng nghĩ mình làm quá, nhưng quả thực hiện tại mình rất, vô cùng, cực kỳ khó chịu và bực mình ='”=)

p/s: Dự định up chương mới và mấy cái H-yaoi, mà nay ko dậy nổi hứng, tức ko muốn làm gì~, nghĩ, mình vốn ‘hiền lành’, cái nhà này cũng bình bình lặng lặng, chả động chạm ai, sao người ta cứ thích động tới mình =”””””’=