Đồng ruộng thắm sắc hoa bờ ấy. Thong dong, chớ vội quay bước về…

[TQT] PN Hồi hương 1

7 responses

  1. Ak ma

    Tem

    04.06.2012 lúc 09:03

  2. Ak ma

    Hê hê. Lâu lắm mới giật đc cái tem nì. Hê hê. Chưa kịp đọc. Cú giựt rùi tính típ.

    04.06.2012 lúc 09:04

  3. nikki

    ah, ta chỉ ngủ trễ có nửa tiếng thui mà để lỡ mất tem rùi…

    04.06.2012 lúc 09:19

  4. Zeeu

    mình thấy mấy bài nhạc nền của bạn rất hay, bạn có thể giới thiệu vài bài cho mình không, nhạc không lời càng tốt, thks pạn nhiều.

    19.06.2012 lúc 14:41

    • nhạc trong nhà mình chủ yếu đi lang thang thấy hay thì góp nhặt về, không cố định thể loại, tác giả… mình cũng ko biết nên giới thiệu cho bạn kiểu gì vì mỗi người mỗi sở thích…Nhạc Trung Quốc thường thì mình thích nhạc của Hà Đồ, Đổng Trinh, Jaychou…Nhạc Hàn nhạc Nhật thì chủ yếu là nhạc phim, nhạc nền. Nhạc không lời có thể của Yiruma, Yanni…thể loại nhạc hòa tấu cũng có nhiều bài hay.Khó để kể ra cụ thể tên từng bài, đi nhiều nghe nhiều, tin bạn sẽ tìm được nhiều bài hát hay ^^~
      Một vài bản không lời :
      -The Myth
      http://mp3.zing.vn/bai-hat/The-Myth-Various-Artists/ZWZCZ76U.html
      – Serenade to Spring – Violin & Piano
      http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=8qbPjWQkdj
      – Romance – Piano
      http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=_nVHsJWPfE
      – Sound Of Silence
      – Home again

      20.06.2012 lúc 17:55

  5. phông nền + nhạc nền làm cho mềnh có cảm giác thật dễ chịu và thư thái

    20.06.2012 lúc 14:03

  6. Zeeu

    cảm ơn bạ đã giới thiệu, những link của bạn mình đã nghe, rất hay

    29.06.2012 lúc 08:49

Bình luận về bài viết này