Đồng ruộng thắm sắc hoa bờ ấy. Thong dong, chớ vội quay bước về…

Archive for 18.06.2011

J-law ♥ Kirio (11)


J-law ♥ Kirio (11)

By J’Law and Kirio

Edit: Fox

(Thời gian qua vì bận ôn thi nên chưa có tg edit, giờ sờ vào thấy nhiều thứ để dồn ghê *lau mồ hôi* chỉ dịch mấy stt hay hay ta thấy quan trọng thôi và dịch ko được chính xác thì chớ có trách ta nghen ^^~)

J’Law’s status

Khi còn nhỏ, tôi trốn học, trộm tiền trong nhà đi chơi lung tung. Cha tôi phát hiện đã đánh tôi rất nhiều trận, tôi uy hiếp cha nói: “Cha cứ xen vào con nữa, con sẽ rời nhà trốn đi cho cha mãi mãi không tìm được con! Hối hận cả đời” rồi cười ha hả, sau khi lớn lên, phát hiện trong xã hội những người có thể để chúng ta lợi dụng nhất chính là những người thân nhất của chúng ta, mất đi sự hậu thuẫn của họ, ngươi chẳng những không có thêm nhiều tự do, ngược lại, mỗi ngày bắt đầu… Ngươi mới hối hận một đời [06.06.2011]

@Mạch Lạc Lạc hỏi: Bảo bối, em yêu tuổi 12-18 tuổi của em vậy…Cái thời niên thiếu có chút phức tạp đấy sao? [08.06.2011]

 (*xoa xoa vuốt vuốt* mỹ nhân hảo trắng a *bịt mũi*)

@Mạch Lạc Lạc hỏi: Em được lắm, sách xuất bản bán được tiền, câu hỏi ập đên sáu nghìn. Tôi trên thế giới là một trong ba người mong chờ nhất ở em, hai người kia chính là ba mẹ em. Tôi đã đi qua nửa cuộc đời với những bước đi lạnh nhạt. Năm tháng rất tự nhiên nói lên, đối với người nào là không đáng tin cậy, cho nên tôi vì tôi không đáng tin cậy ngày đó, để em tự mình thiết lập. Như vậy đối với em mới thật là tốt nhất…nỗ lực lên đứa trẻ [09.06.2011] (more…)