Đồng ruộng thắm sắc hoa bờ ấy. Thong dong, chớ vội quay bước về…

[Manga] Ameiro Paradox (Chap 1b)

Chap 1b

Trans: Fox

(Click vào hình để xem to nếu cần)

End chap 1

.

Truyện này có 2 nhóm scan là Nakama và Girls’ Generation, mình edit chủ yếu dựa trên bản scan của nhóm Nakama, về phần nội dung, thì tham khảo cả 2 nhóm. Vol1 truyện này có nhóm chia 5chap, có nhóm chia 4 chap, tức c1 chia thành 1a và 1b (thay c2 bằng c1b), mình sẽ chia giống bên Nakama làm tức vol1 sẽ có 4c và 1 extra.

p/s: tình cảm của 2 nv chính của chúng ta tiến triển từ từ, mỗi chap tịnh tiến được 1 ít mức độ tiếp xúc, chap này là ôm rồi, chap sau ra sao chờ sẽ biết a XD~

13 responses

  1. Pingback: [Manga]Ameiro Paradox « Nguyệt Lai Hương

  2. Đâu đâu ? Tem đâu ? KO có tem thì phong bì của e nhá.

    24.11.2012 lúc 23:40

    • =)))~ thật ham hố

      25.11.2012 lúc 12:06

      • bệnh nghề nghiệp. MUahahahhaha

        25.11.2012 lúc 12:33

  3. Hùi trước hay âm thầm lặng lẽ coi truyện nhà bạn mà ko com :”> ngại quá ~~ Sau này mình lập nhóm bên vns nên ko mấy khi vào đây đk.
    ( ゚д゚) Bây giờ quay lại chốn xưa thấy nhà có thêm PJ Ameiro =)) ~~ ( ゚д゚) bị sững năm phút không ngờ mình lại làm trùng PJ ~~
    =)) ~~ ngồi đọc bản dịch học hỏi ~~ Tại hạ còn phải học hỏi nhiều~~ Tiện đường ghé ngang cám ơn đã làm nhiều truyện mới (:”> để mình coi cọp )

    25.11.2012 lúc 18:37

    • Lúc biết các bạn cũng làm bộ này mình cũng ( ゚д゚)~ tầm …vài phút~ lại còn là nhóm mình hay đọc truyện chùa nữa chứ ( ゚д゚)
      mình mới mày mò dịch truyện thôi,ham hố là chính (chủ yếu thiên về mảng đam mỹ), nhìn đi nhìn lại vẫn thấy nhiều chỗ mình…gà mờ ( ゚д゚)
      Bên vnsharing mình cũng hay vào đọc mấy truyện hoàn, có nhiều truyện của các bạn dịch hay lắm XD~
      Lấy cớ bên vnshring ko comt được, toàn đọc chùa, tiện đây mình cũng muốn cảm ơn nhóm, mong các bạn có thêm càng nhiều PJ mới, luôn ủng hộ các bạn ^^
      p/s: sao comt của bạn toàn bị dính spam a =o=~

      25.11.2012 lúc 23:19

  4. =)) hèn chi lúc đăng ko lên đk~~
    p/s: tiện thể xì ra một tin kinh khủng =)) thành viên nhóm mình toàn đọc đam mỹ ké nhà cậu trước h =))

    16.12.2012 lúc 12:44

    • mượn nick này của nhỏ bạn thì đăng đk liền nhỉ O___O~~

      16.12.2012 lúc 12:46

    • wp lâu lâu bị thế đấy, toàn ăn mất comt thôi ~~
      mà tình hình là rất…tình hình, thấy nhóm cậu đang làm bộ này rồi, mình lại đâm ra…lười biếng =)) toàn nhảy sang chỗ khác làm ko à, cứ đà này chắc còn ngâm dài dài=))
      p/s: kết luận tin khủng là chúng ta toàn đọc ké của nhau, giờ mới lộ mặt =))))

      16.12.2012 lúc 13:19

  5. ;____; cứ dùng nick kia là bị vậy ;____; bó tay rùi ~~
    =)) từ vol 2 trở đi chỉ có bản tiếng trung =)) mình cũng đang loay hoay ko biết làm sao~
    Nhóm dạo này thiếu PR trầm trọng Ó___Ò nên tốc độ rl kém nữa (Trans nhà mình dữ lắm :(( ko PR lại là trans ko chịu)
    ở WP mới có được nhiều bạn giỏi và kinh nghiệm như fox =)) mà chẳng bao h mời được ~~ í hị hị

    16.12.2012 lúc 17:07

    • tại bên wp toàn chuyên về đam nên nếu ít khi ôm thêm vụ dịch truyện lắm, nếu có thì chỉ vì thích nên mới làm thôi
      như mình thì dịch khá tùy hứng, bao giờ hứng lên mới lôi ra làm vài trang, rồi nghỉ, rồi làm, bảo làm theo nhóm chắc ko theo đc =)))
      p/s: mà giỏi với kinh nghiệm gì, mình toàn chém gió =)))

      17.12.2012 lúc 10:29

  6. TyTy

    lau lắm ùi vô lại xem có chap mới chưa mà vẫn chưa đợi tiếp fighting huhuhuhu

    08.01.2013 lúc 20:39

    • có chap2 rồi nhá, mình quên chưa cập nhật~

      09.01.2013 lúc 09:21

Trả lời

