Đồng ruộng thắm sắc hoa bờ ấy. Thong dong, chớ vội quay bước về…

[Manga]Memory of the future (Chap1c)

 

 

 

Mirai no Kioku

Chap 1c

Hết chap 1c

.

Tình yêu, đôi khi đến từ lúc nào mà ta chẳng hay…

.

.

.

P/S1: Nhìn mặt Kento trang cuối như thể lão già, lụy vì tình =)))))

.

P/S2: Có nhiều truyện hay muốn edit, muốn dịch quá mà thời gian thì không đủ, sức người có hạn, nhân lực eo hẹp, nhà cửa vắng vẻ, thời tiết ảm đạm, nguồn lực ko có…thành ra dự định cũng chỉ là dự định, ngồi nhìn đống raw chỉ muốn có bánh mì chuyển ngữ của Doremon *nằm bẹp lăn lộn* T_T~

Hôm trước xem war trên face, tự dưng muốn đi…quy ẩn ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

12 responses

  1. mà có khi tình yêu đi lúc nào tar cũng chẳng biết. thế nên hãy biết nắm giữ lấy nó ….

    27.10.2012 lúc 21:10

  2. Lam

    Aiz, bạn fox à. Nếu nói vắng vẻ, thì phải đến nhà tớ kìa. Chả có ma nào ghé =]]. Nhưng mà, tớ vẫn chưa thấy chán gì cả. Không kịp thì cứ từ từ, thiếu nhân lực thì tìm thêm những bạn có cùng sở thích. Mọi chuyện đều có cách giải quyết, ngay từ đầu đã nghĩ theo hướng cụt thì chả thể tìm thấy cửa ra đâu.

    War thì, chắc chỉ có thể nói, nhận thức của mỗi người mỗi khác. Xung đột ắt sẽ phải có thôi. Cũng tiếc, đam hay yaoi đều là cộng đồng tự phát, và, thạch sanh thì ít lý thông thì nhiều.

    27.10.2012 lúc 21:22

    • tớ nào có nghĩ theo hướng cụt đâu, tại cảm thấy bí bách nhiều thứ nên mới lảm nhảm tý thôi, mấy bằng hữu trước kia vẫn hay vào tám truyện, giờ ai cũng bận cả rồi, mới thấy nhà vắng vẻ,hoài niệm thời gian “ngâm rượu thưởng trăng” =)))
      Kêu thiếu nhân lực là muốn huy động người vào giúp a, ai thấy thương thương tớ ‘vất vả’, cũng thích truyện và edit thì vào làm cùng, này là phương pháp rủ rê rủ rê người ta vào hố cùng mình =))
      Mà nói war, xem rồi cảm thán chút xíu, thấy nhiều trường hợp thế rồi cũng chả buồn chán, buồn kêu nữa,ai có ý thức tự biết. Mà quy ẩn của tớ thường chỉ kéo dài vài ngày, đến vài tuần nhằm tự cho mình nghỉ ngơi, ko edit, ko làm gì, thế nên nhiều cái ngâm dấm thật lâu, có người nhắc mới ì ạch quay về ~

      28.10.2012 lúc 12:33

      • Lam

        Tớ chỉ sợ fox nản thôi. Tớ thấy nhiều lắm, những ng bạn từ lúc tớ biết đam mỹ đến nay, ra đi cũng nhiều. Ban đầu tớ còn khóc lóc năn nỉ, đến giờ, chỉ còn đủ sức mặt lạnh mà tâm đau thôi.

        Chắc nhiều người không như tớ, nhưng bản thân tớ có thể chắc, chỉ cần fox ko rời đi mãi mãi, thì lâu mấy vẫn có tớ chờ.

        28.10.2012 lúc 22:03

      • tớ cũng vậy, thấy bao người đến rồi đi, trong đó có bằng hữu, có quen ko quen. Nhiều khi cũng thấy nản nhưng bỏ hẳn nhà này thì tớ lại ko làm được,để phủ bụi 1 thời gian lại lóc cóc quay về, thấy vẫn có người ko rời mình đi, vẫn có thứ ko dứt ra được, bao nhiêu tâm huyết, tình cảm dồn vào đây, nói bỏ là bỏ sao được~
        Nghe được câu cuối của Lam thấy ấm áp cõi lòng *ôm*

        29.10.2012 lúc 09:41

  3. Lại mất tem,
    Em làm blog rồi tỉ ạ.
    Chưa có nội dung gì cả.
    nói chung là chẳng biết làm gì.

    30.10.2012 lúc 10:16

    • Có nhà riêng rồi làm những gì mình thích thôi, tự do tung hoành a =))

      31.10.2012 lúc 09:16

  4. Pingback: [Manga] Memory of the future « Nguyệt Lai Hương

  5. TyTy

    đọc xong tim như thắt lại vậy, ủng hộ một tình yêu đâu có gì là tội lỗi, vậy mà mỗi lần tranh cãi việc này với mẹ mẹ lại mắng một trận, yêu nhau thì cần gì phân biệt … phân biệt thì còn nói gì là tình yêu nữa, V ah anh cũng vậy nữa em đọc truyện yaoi v shounen ai vì em ngưỡng mộ tình yêu của họ tại sao anh lại tức giận chứ, nếu anh ko thích thì cứ chia tay với em đi, anh chưa bao giờ yêu em được như họ nên anh cứ yêu ai mà anh nghĩ là tốt đẹp đó, lúc nào cũng nói: ” anh yêu em nhiều lắm” vậy mà quay lưng ai nói xấu gì em với anh, anh cũng tin hết, chưa bao giờ anh bảo vệ được em dù chỉ một lần thôi, anh sẽ đọc được mấy dòng này của em khi kiểm tra lich sử wed của em thích thì cứ kiểm tra anh nghĩ anh làm vậy có thể kiểm soát được cuộc sống của em hả, em không phải ngốc đầu mà ko biết chuyện đó còn lén lút đọc tin nhắn của em nữa, anh con không bằng Gay nữa, em ngưỡng mộ BL em ngưỡng mộ em yêu họ đó tức giận đi la mắng đi, nói với mọi người đi em ko có xấu hổ vì việc đó đâu, người đáng xấu hổ là a và bọn họ đó.
    XIN LỖI CHỦ TRANG BLOG NHA VÌ ĐÃ GHI NHỮNG CHUYỆN NÀY Ở ĐÂY BẠN YÊN TÂM KHÔNG AI LÀM PHIỀN ĐẾN BLOG BẠN ĐÂU, CẢM ƠN BẠN ĐÃ DỊCH TRUYỆN ỦNG HỘ BẠN TIẾP TỤC PHÁT HUY NHA ^^

    09.11.2012 lúc 20:55

    • không sao, mình hiểu mà, thanhk bạn đã ủng hộ ^^!

      10.11.2012 lúc 08:49

  6. Cái đầu e chắc phải lập trình lại.
    Tại sao đọc rồi, xong h đọc xong chương 1d lại quay ra hỏi 1c ở đâu.
    Chưa già mà đã…..
    ôi tôi chết mất thôi.

    02.12.2012 lúc 23:12

  7. NgôGia

    Mình rất cảm ơn chủ nhà vì đã dịch bộ truyện này, mình rất thích nó. Chúc chủ nhà điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

    30.06.2016 lúc 22:39

Trả lời

