Đồng ruộng thắm sắc hoa bờ ấy. Thong dong, chớ vội quay bước về…

J&K- Moment in love together

(uh thì, một hôm ngồi tự kỷ xem lại cái kho của mình, thấy vài cái linh tinh bỏ sót chưa post lên, lâu rồi, có lẽ toàn tin cũ mọi người đều đã biết, cơ mà vẫn mún post lên, mún nhìn lại Lạc Lạc và Hạ Hà- những khoảnh khắc bên nhau…)

(những bài dưới đây ko phải do ta dịch mà do đi nhặt nhạnh lung tung ở khắp nơi về đấy nhá)

Đầu tiên là cái video của Kirio trên blog J’Law

http://v.youku.com/v_show/id_XMTQ4ODc2NTQ4.html

“xin chào các bạn mình là lạc lạc
gần đây trên mạng có lưu truyền rất nhiều những tranh luận có liên quan đến những bức hình của mình
bây giờ ngồi ở đây mình chỉ muốn nói một câu thế này
nếu như bạn tin rằng một sự việc là tốt đẹp thì nó mãi mãi là một việc tốt
nếu như bạn không tin sự việc đó là tốt đẹp, thì cho dù việc đó có tốt đến mấy thì trong lòng bạn nó cũng chỉ là một sự việc xấu xa
mình chỉ nói đến đây thôi
cuối cùng
mình hi vọng tất cả những người có thẻ xem được video này một năm mới vui vẻ
tạm biệt “

Vào một buổi chiều bên ngoài khung cửa sổ,tôi nhìn thấy một thiếu niên đang chạy dưới nắng vàng.Cậu ấy chạy với một nụ cười nở trên môi, một nụ cười trong sáng.Cảnh tượng trước mắt tôi quá đẹp,thật khó để có thể diễn tả nó bằng bất kì từ ngữ nào.
Tôi đã đuổi theo và khi nhìn vào mắt cậu,tôi đã thấy một chú nai nhỏ với ánh sáng tràn ngập trong mắt.Cậu bé có chút hoảng hốt nhưng vẫn nhìn lại tôi. Tôi thề rằng tại thời điểm đó, không có bất kì ham muốn nào trong trái tim mình, tôi chỉ muốn ở bên cạnh, thậm chí chỉ là để cùng cảm nhận những tia nắng vàng chiếu trên cơ thể nhỏ bé của cậu.
Cậu nói về bản thân mình: tên, ngày sinh và cả trường học nữa. Cậu nói với tôi về những vấn đề mà mình đang vướng mắc, cả những do dự trong cuộc sống. Cậu bé có những ý tưởng và niềm tin của riêng mình trong tương lai nhưng hiện tại lại thích bản thân mình thư giãn hơn. Tôi không biết phải trả lời chúng như thế nào, chỉ mỉm cười và gật đầu ra hiệu mình hiểu tất cả.

Chúng tôi chạy khắp đồng cỏ rông lớn, tay trong tay.Cậu bé nói với tôi ngày hôm nay cậu đã trao cho tôi nụ hôn đầu của cậu.Tôi im lặng, không nói được nên lời.
Nếu một ngày nào đó, khi mà tất cả mọi thứ đều rời xa chúng tôi, first met sẽ vẫn là kỉ niệm đáng nhớ nhất…

“Bà xã sáng sớm có việc phải ra ngoài, thế nên tôi một đêm không ngủ, chờ đến khi em rời giường chuẩn bị xong lái xe chở em đi. Em còn buồn ngủ hai mắt lờ mờ không thể tin được chuyện tôi đang làm, hoài nghi thật giả-ing? PS: đừng có mãi nói Lạc càng lúc càng giống tôi, này không phải quá hạ thấp bà xã thôi sao? Tôi cũng như những người bình thường, lại đi so với em cái người mỹ mạo chấn động quốc dân Trung Hoa này thực chỉ có cách vắt chân lên cổ mà chạy, hổ thẹn rồi. Giáng Sinh vui vẻ.” [101225]


*Tiếp theo là mấy bức hình của cả hai, rất nhiều lun đặc biệt là ảnh của J’Law, đúng là nhiếp ảnh gia có khác, cả một kho á, cái nào cũng đẹp lung linh, ưu tiên post những tấm có đeo nhẫn (ta hơi bị bấn cặp nhẫn này á, tự kỷ nặng lắm rồi=,=)

Đầu tiên là Kirio nhé, yêu không tưởng được XD~~

Hồi bé tí ti nhé

(Ôi tiểu mỹ nhân của lòng ta >o<)

Thế đã nhé, nhiều quá chả bít chọn cái nào để post nữa, tiếp đến là ảnh của anh Law nè, man chết ta ~~

(thời kỳ phản nghịch, nhìn trông đầu gấu ế XD)

Nhìn ảnh này sao giống tiểu mỹ thụ thế ~^

Mấy ảnh này nhìn buồn ghê gớm T.T

Giờ là ảnh hai người, đã và vãn luôn mong hạnh phúc này là mãi mãi…


Kirio, Be yourself. I don’t believe in forever, I’m always prepared in ending. I hope before that day, you can help yourself.If we ever break up, then I hope we can still have that lasting memory; if not, then I hope we never change

***

Hạ Hà: Hiện tại, đã bước vào năm thứ tư. Ước nguyện mãnh liệt sở hữu toàn bộ thế giới đã bị đẩy lùi, trải qua giày vò liên tiếp. Các lão phu lão thê đều có đủ hiểu biết để quý trọng sự ăn ý mình có, yêu là những lúc cô đơn mới khao khát một điều gì đó nhất, cùng ăn uống, tán gẫu, cùng đi trong cuộc sống hiện thực, khái niệm yêu tự nhiên sẽ theo thời gian trở nên mơ hồ. Nhưng hạnh phúc chính là sự biết ơn với việc nắm giữ hạnh phúc của người đó, không phải sao?

20 responses

  1. :)

    Ngắm những hình ảnh này trong hạnh phúc *tung tăng*

    Anh Hà và em Lạc đã come back *tung tăng* ~~

    vui quá ;___________;

    18.02.2011 lúc 14:50

    • Come back đâu nàng o_0, ta đã ghi ở trên là ảnh cũ của cả 2 mà, mấy thông tin cũ rích ta lôi từ trong kho ra post lên thôi, come back thật thì ta còn dú dật hơn ấy chứ T^T
      Sr nếu đã khiến nàng mừng hụt nhá 😐

      18.02.2011 lúc 15:17

  2. yunjae

    hạnh phúc!

    tưởng là khó nhưng là dễ, tưởng là dễ nhưng lại khó. mờ mờ ảo ảo mà khó nắm bắt. Đôi khi chỉ cần nghỉ 1 lúc mới phát hiện ra nó đã đến kế bên….

    19.02.2011 lúc 04:01

  3. :)

    Không, come back thật rồi ý :), ta biết tin này trước khi đọc bài này của nàng

    Tin come back đã được lan truyền trên hội hủ mấy ngày trước rồi, và có một nàng đã tổng hợp các chứng cứ qua stt của Lạc Lạc và Tiểu Huy để đi đến quyết định hai người đã quay lại, chỉ là trong im lặng thôi ^^

    Nói chung là come back rồi đó, chúng ta có thể ăn mừng 😀

    19.02.2011 lúc 13:54

    • *dú dật* thế nàng đã tổng hợp ấy là ai thế, ta mún mắt thấy tai nghe cho nó thỏa nỗi lòng a ><
      Về được là tốt…cơ mà Tiểu Huy là ai thế?~~

      19.02.2011 lúc 17:59

  4. KangZun

    nàg ơiiiiiiiiiiiiiiiiii
    cái tin trên ý….
    cái tin ý ý ấy….
    là thật hả???
    sao ta search ko thấy rì….
    nàng share cho ta đi~~~
    ôi…Tiểu Lạc Lạc và Hà ca ca of chúng ta~~~
    come back thỳ quá tốt rùi~~~

    thanks nàg luck vì share mí pic nhá….
    iu nàng lúm ý~~~

    19.02.2011 lúc 15:05

    • Cái tin trên á, ta cũng mập mờ, thấy người bảo rồi người bảo chưa, bên anh Hà thì ta chả thấy nói gì, còn bên Tiểu Lạc ta vừa edit mấy cái status gần đây của e, post lên cho mọi người cùng phỏng đoán~~ trong bài ”J’Law & Kirio ( to be continued)”, ta còn đang đi dò hỏi tứ tung đấy *lo lắng bồn chồn*~^

      19.02.2011 lúc 18:04

  5. :)

    cái bạn tổng hợp bạn ý post trên FB, vì ta ko add friend ko xem đc, chỉ được người khác cop lại cho xem entry đó

    bạn ý đã tổng hợp lại vài stt đáng nghi từ khoảng đầu tháng 2 trở lại, trong đó có một stt Lạc Lạc viết “…anh ấy đã làm lành rồi…”, nhưng sau đó lại xóa đi

    và có một hủ nữ cũng hỏi Tiểu Huy [bạn của anh Hà] có phải Hạ Hà và J.Law đã come back không thì anh ý trả lời “Đúng vậy”

    Phần được share chỉ là share qua y!m, nên ta ngại không thể post được ^^

    Dù hai người không thông báo chính thức, thì ta nghĩ thông tin come back là thật, vì đến những hình mới nhất Lạc Lạc vẫn đeo nhẫn. Ta nghĩ họ không muốn công khai rùm beng, có khi nào sự quan tâm quá mức của nhiều người cũng ảnh hưởng đến quan hệ của họ ^^

    19.02.2011 lúc 18:40

    • *hú hét ầm ĩ* thank nàng nhìu á, trái tim ta sống trở lại rồi, ôi đôi này làm ta giảm mấy năm tuổi thọ quá *quệt mồ hôi*
      *ôm hôn nàng thắm thiết*

      19.02.2011 lúc 19:32

  6. 2 bạn này điên thật đấy, chia tay thì công bố, mà quay lại ko công bố là sao, ta ko đọc được mấy dòng này thì cứ tị kỉ mãi thành điên mất Y^Y

    Thế là comeback a~ Có tan sẽ có hợp mà. Hihi

    20.02.2011 lúc 16:08

  7. taz thích, taz bấn, taz iu điên cuồng, taz hâm một …. blah blah *hét*
    nàng ơi, taz bấn cặp này quá….. nàng nếu có tin chúng nó trở về bên nhau thì nhớ post lên cho đồng bào mừng nhớ T_T , thấy hai đứa bên nhau mà taz vui mừng khôn xiết a….
    p/s: kirio anh, anh sao chỉ nói có mấy câu ngắn ngủi thế hữ T_T
    anh law thiệt đẹp trai… ❤

    *hôn nàng chụt chụt*

    20.02.2011 lúc 23:30

    • nếu thật sự quay về trong im lặng thì mấy cái stt đấy cũng là hiếm hoi lắm rồi, nói nữa là lộ hết^^…muoazz ^^

      21.02.2011 lúc 17:08

  8. Vì mình rất gầy nên mình cũng thích những bạn gầy, có điều Kirio là gầy quá mức cho phép rồi đó ‘ ‘
    mình thích lúc hai bản mới quen nhau, mặt Kirio tròn tròn dễ thương, bây giờ ốm quá, cằm nhọn ra, nhìn không dễ thương bằng

    23.02.2011 lúc 14:21

    • Đúng vậy a, chả bít Law chăm em kiểu gì~~, bây h Kirio trưởng thành rồi, không còn nét dễ thương như hồi trước nữa, dù vẫn có nét thu hút rất đặc trưng, cơ mà thik em tròn tròn nho nhỏ cơ, iu ko tưởng được ><

      23.02.2011 lúc 14:37

  9. nhận ra em nó vừa giỏi vừa đẹp..túm đuôi lại là ng hoàn mỹ, chẳng hiểu sao em lại thick anh…..thôi, tình là thế, ko lẽ ta lại cấm cản. chẳng iu anh chút nào, anh hay ăn chơi sa đọa, qua nhìu mối tình. riêng em với anh cái gì cũng là lần đầu. Haizz, Cơ mà sao em ốm dữ vậy…..ta thấy đau lòng. Nếu biết đc địa chỉ em, ta liền hảo mà send đồ ăn cho em hằng ngày.

    30.05.2011 lúc 19:12

    • ta mà biết nhà ẻm ta đã qua tận đấy hảo hảo trông nom ẻm luôn rồi *chém* chứ để Hạ Hà chăm khéo có ngày em bị gió thổi bay mất T^T

      31.05.2011 lúc 00:53

  10. mình cũng mong 1 người quan tâm mình như J`Law quan tâm Kirio nhưng chắc là không có người thứ 2 ở VN đâu níu có thì đến gặp mình nói chuyện

    14.06.2011 lúc 10:26

  11. Hyp.Knight

    cái vid kia nha ~ nó dẫn sang 1 cái vid 2 a hun nheo , thật là rất nhiều trấm =))))))))))))))))))))
    Lạc Lạc đáng yêu qá T^T ta có cảm tình vs các bé đáng yêu thụ và ngoài lạnh trong nóng công =))))))))))))))))))))
    càng ngắm càng yêu XD

    19.09.2011 lúc 16:31

  12. Thục Minh

    xem đi xem lại :(( Khóc thật nhiều:(((((((( dù mìh hem liên wan j hít =]

    05.09.2012 lúc 12:10

    • lâu lâu xem lại để hoài niệm một thời ~

      09.09.2012 lúc 18:21

Trả lời

