Đồng ruộng thắm sắc hoa bờ ấy. Thong dong, chớ vội quay bước về…

J-law (?!) Kirio

J-law (?!) Kirio

By: J’Law and Kirio

Editor: Yue Ki

Xiahe’s

Con người của tôi từ nhỏ đã cô độc, tâm hồn còn khiếm khuyết. Dẫn đến khi lớn lên tính cách quá cực đoan, luôn lo sợ mất đi tự tôn khiến người ta xem thường. Cho nên làm việc cũng không biết cho mình và người khác lưu lại một con đường sống, loại người như tôi thực sự không đúng. Thế nhưng tôi cũng đã từng này tuổi, sửa cũng không xong, các người nếu không thể để tôi giữ lấy chút tự tôn này tôi sống không nổi, tôi sẽ dằn vặt bản thân mỗi ngày. Cho nên tôi sẽ mang theo lòng tự trọng đáng thương này cô độc sống nốt quãng đời còn lại thôi, thêm bao đau khổ tôi cũng sẽ nhận lấy. [110102]

Tôi và những hủ nữ, trong ba năm kẻ xướng người hoạ đem một đứa trẻ nâng lên trời, khiến cậu từ cuộc sống đến tinh thần lớn lên mà chân không chạm đất. Mục đích của chúng ta là muốn cưng chiều đứa trẻ ấy, thế nhưng lại chính là sẽ làm hại nó. Đứa trẻ lớn lên, phong cảnh cũng đã nhìn qua không ít, nhưng vẫn không thể đặt chân xuống đất là bước đi, chạm vào một chút tự ái cũng không tha thứ. Ai, tôi trình độ có hạn dạy học sinh trung học còn tạm được, dạy sinh viên đại học không chịu nghe. Tôi khổ sở mấy đêm rồi sẽ ổn thôi, đứa trẻ ấy sau này chỉ sợ sẽ gặp đau khổ, thực không dễ dàng gì. [110102]

Luo luo’s

Cậu nói, sáu năm anh cho em, là giai đoạn quan trọng nhất của sinh mệnh em. Hết thảy những điều anh nỗ lực, em không có khả năng hoàn trả ⋯⋯ em hy vọng anh có thể buông tay, bởi em thực sự mong anh hạnh phúc. Nếu như anh không ổn, cuộc sống không hạnh phúc, em ở xa sẽ rất lo lắng cho anh. Cho nên, xin anh đừng quên em. Nhớ kĩ khuôn mặt của em. Em biết, em cả đời này sẽ không thể yêu ai như yêu anh. Anh chỉ lặng im đáp lại cậu hai chữ, tạm biệt.[101229]

Ngày 1.1.2011, chúng tôi chia tay. Phần cảm tình gần ba năm này, thực sự đối với tôi đã đủ rồi. Rạn nứt trong tình cảm giữa tôi và anh, đã trải qua một thời gian, chuyện này một phần cũng do tự nhiên. Lúc này trái tim tôi thực rất bình yên. Lúc trước, tất cả những chuyện mập mờ về anh, tôi đều biết. Chỉ là đem mọi thứ trở thành quá khứ, oán trách cũng vô dụng, việc có thể làm chỉ có hoài niệm. Xin tha thứ cho tôi, không cách nào cùng anh làm lại từ đầu. Bởi tôi không còn sức lực để yêu một người nữa. Chúc anh hạnh phúc. Tạm biệt. [110102]

Bình tĩnh nói chuyện một lần cuối cùng, thực sự buông tay. Những lời anh nói với em, em sẽ nhớ kĩ, sẽ ở trên đường đời về sau từ từ sữa chửa. Hy vọng anh cũng nhớ kĩ những lời em nói, phần tình cảm này là thật, tình yêu em ành cho anh chưa bao giờ từng thay đổi. Chỉ là chúng ta không thể trở lại như xưa. Em biết, sau này em sẽ không thể yêu ai như đã từng yêu anh. Cho nên em chân thành chúc phúc anh, mỗi một ngày trải qua thật vui vẻ, bởi vì anh đau đớn, em cũng sẽ. Vĩnh biệt. [110102]

______________

(ta biết cuối cùng cái gì đến rồi sẽ đến, mà khi post những dòng này lên ta vẫn cứ đau…

Chính vì đọc những dòng trên của Hạ Hà mà khi đấy ta đã nghi ngờ về tình yêu của anh, những bức ảnh của Lạc Lạc trên blog anh xóa hết, dứt khoát, gọn nhẹ quá…ta thực sự ko hiểu nổi…cũng muốn lần nữa được hỏi anh, liệu anh có còn nhớ lời hứa của anh với cậu ấy: “Sau khi vấp ngã, em cũng có thể quay về tìm anh. Bởi anh chỉ nguyện vì em giữ đúng lời hứa.”

Còn Lạc Lạc,em 18 tuổi, dành trọn tình yêu của mình cho người đấy, để rồi cuối cùng nhận lấy chỉ là 2 chữ ‘tạm biệt’…

Bài học nhận được lớn quá, nó nhắc ta về hiện thực phũ phàng,không có gì là thiên trường,địa cửu, là vĩnh viễn, mãi mãi, cho dù là tình yêu, hạnh phúc…đôi khi cũng phải có điểm dừng…)

20 responses

  1. Ho quay lai r` ma
    quay lai r` nhe’ ^-^

    18.01.2011 lúc 08:01

    • Thật sao,sao nàng biết *mong chờ*,nếu ta khôn nhầm thì hiện tại Kirio đang đi du lịch, còn Hạ Hà chỉ đâm đầu vào làm việc thôi mà?

      18.01.2011 lúc 08:27

  2. ta cung dang min bit quay lai ntn….
    1 ng ban o TQ cua ta noi
    quay lai r`
    t mung roi nc mat 😦

    18.01.2011 lúc 08:51

    • *thút thít* nếu quay lại với nhau thật thì tốt quá, sao không thấy trên blog của hai người đả động gì nhỉ?
      Mai ta sẽ post nốt bài gần đây nhất của cả hai, cơ mà đọc bài đấy xong lại càng khẳng định là chia tay thật mới chết chứ T^T
      Đành ngồi hi vọng thôi chứ biết sao giờ…

      18.01.2011 lúc 08:58

      • Uk ta cho*` :X:X:X:X thanks nang nhiu lam
        ta thay tren u2b law tham gia 1 talkshow ten la Lady
        K hieu anh noi gi >”< buc minh ve chinh minh ve dieu nay

        Cung chang ai engsub gium`

        18.01.2011 lúc 09:07

      • ta có bản engsub talk show này,hình như có nói qua về first meet của hai người, nhưng vì nó khá là dài nên ta sẽ post riêng thành một bài cho cả nhà luôn,nói trước ko phải ta trans mà là một bạn TQ tốt bụng đã trans nhé, ta chỉ tìm được và post lên thôi^^

        18.01.2011 lúc 10:22

  3. Đông Khởi

    Tình cảm nam nữ với những thứ ràng buộc ngoài tình yêu như hôn nhân, con cái, nghĩa tình,… mà những chữ “vĩnh cữu”, “mãi mãi”,… cũng đã rất xa vời, huống chi là tình yêu giữa hai người con trai, hai người đàn ông, có lẽ “trường tồn” là một điều rất xa xỉ.

    Không biết được tình sẽ còn đến bao giờ, chỉ biết sống hết mình cho tình yêu ấy, đến những giọt tình cuối cùng ta trao nhau đã không còn nguyên vẹn, thì thôi, hãy khắc ghi tình cảm này, hồi ức này, sự toàn tâm toàn ý này vào một góc tâm hồn và bước tiếp. Dẫu có đớn đau đến mức nào thì cũng phải chấp nhận, vì mai là một ngày mới.

    Thời gian này, những tình yêu của ta đều nói lời ly biệt, có những cuộc chia tay nhẹ nhàng, có những cuộc chia tay quyết liệt trong đau đớn, nhưng đến cuối cùng, không biết trong tim đôi bên có còn khắc ghi đoạn đường đời đầy ngọt ngào cũng như cay đắng có nhau nữa không? Ta đau, ta buồn, nhưng thực tế vốn tàn khốc, và không bao giờ theo ý muốn tuyệt đối của ai cả, ta (và có lẽ nhiều người khác nữa), chỉ có thể ở nơi thật xa cầu chúc cho hạnh phúc của hai người, và biết đâu, trong một phần vô cùng nhỏ bé nào đó của cơ hôi, cả hai sẽ lại tìm thấy nhau giữa biển đời,và biết rằng họ vẫn còn cần nhau.

    Ta lại lảm nhảm nữa rồi, nhìn tình yêu này lại nhớ đến một tình yêu khác có lẽ là có kết thúc dù chưa từng chính thức bắt đầu, Heechul, Han Geng…

    J-law, Kirio, bình yên nhé, và dù có đi những chặng đường xa đến thế nào, hãy tìm về với nhau nếu còn một chữ “tình” và một chữ “duyên” nhé.

    18.01.2011 lúc 09:56

  4. Yoon Jimin

    bữa tiệc nào rồi cũng nó lúc tan , cuộc tình nào rồi cũng có lúc kết thúc , chẳng có cái gì gọi là thiên trường địa cửu cả …có lẽ vì nhận thức đc điều ấy mà Kirio mới ko tin vào những lừi thế , ko tìn vào cái gọi là mãi mãi …nhưng từ ấy sinh ra âu cũng là để đánh lừa người mà thôi …cuộc tình 7 năm cũng có lúc kết thúc thì cuộc tình 3 nam này dù có đẹp đẽ đến đâu rồi cũng ko tránh đc cái gọi là từ biệt

    nguwoif ta có tình , có duyên nhưng chẳng có nợ thì đến với nhau trọn vẹn thế nào đây …đến lúc rồi cũng phải buông tay …thôi thì hãy cư sdeer nó trở thành 1 hồi ức đẹp trong trái tim mình , thành 1 trạm dừng chân trên con đường đời này đi , cả 2 ng đã cố gắng nhưng những rạn nứt dù có đc che đậy khéo léo đến đâu thì cũng chẳng cách nào xóa nhòa nó …vế thường dù có liền hẳn nhưng vẫn lưu lại sẹp để làm dấu tích …thôi thì buông tay , bước đi tiếp đi dù chẳng còn người quan trọng trong tim bên mình …thôi thì cứ bước đi đi

    Hạ hà , anh còn nhớ chăng những lời mình nói , còn nhớ chăng anh đã nói khi vấp ngã hay quay về bên anh , vì em anh nguyện giữ đúng lời hứa …lời hứa ấy bây h liệu có còn hiệu lực hay cũng chỉ là gió thoảng mây bay …quay về liệu còn đc như ban đầu hay cũng chỉ là giày vò nhau …thôi thì 2 chứ “tạm biệt” cũng đã nói , có muốn cũng chẳng cách nào xóa nhòa nó để cả 2 trở về ban đầu 1 lần nữa …cám ơn anh , thay bé cám ơn đã yêu thương đã chiều chuộng đã nâng niu cho bé đôi cánh …bây h là lúc anh lấy lại tất cả những điều ấy , cho bé 1 bài học cuối cùng trc khi cả 2 thành 2 ng ko quen biết …Kirio…từ bây h …sẽ mình bước đi …cám ơn anh Hạ Hà-J’Law

    19.01.2011 lúc 03:47

  5. Vô tình dạo ngang, vô tình thấy dòng chữ j.law kirio…
    .
    Ngồi đọc hết những gì ở đây, và thở nhẹ…
    .
    Vậy đấy, hai người họ là người khiến ta tin tưởng vào cái gọi là “chân tình” mà người đời khen nức nở trong những câu truyện trường thiên. Và cũng là hai người khiến ta tin tưởng không có gì là thiên trường địa cửu, trường tồn bất diệt…
    .
    Đặt ở đây một cái comm, xem như một chút tâm tình khi nhìn lại quá khứ…
    .
    Cảm ơn bạn :”>, ta lảm nhảm rồi :”>

    23.01.2011 lúc 09:00

  6. Ôi, các nàng ơi, quay lại rồi á? Mừng rơi nước mắt, tim bay tá lả, nói thật đấy nhớ 😮

    Cái chương trình kia tớ cũng đã xem qua, chả hiểu gì nhưng buồn cười là talkshow của a Hà mà từ đầu đến cuối cứ thấy Luoluo liên tục, Luoluo thế này, luoluo thế kia, Luoluo dễ thương … :))

    Mình mò mẫm trên baidu, tóm được câu của J ‘Trái tim tôi giờ chia làm 2 nửa, 1 là để làm việc với người anh em tốt cả tôi còn 1 là để yêu Lộ Lộ’ Tớ nhét vào Google tranz nên chả nhớ tên anh bạn J là gì :)) Rồi nghe tin 2 bạn chia tay, vào blog của J thấy ‘Điều tôi làm được duy nhất bây giờ là làm việc, kiếm tiền …’ thấy đau dớn làm sao T^T

    mà bạn này giỏi văn vật vã, vài câu thôi mà ngta thấy bạn í đang sống mòn, ghét nhất là luôn tự bảo mình già, chỉ muốn đấm cho 1 cái, quát vào mặt ‘ANh thử nhìn thiên hạ xem, ối đứa có = anh ko’ Ghét nhất là bên dưới chúng nó cm cái gì mà Tốt quá, Tin tốt đây …. may cũng chỉ có 1 số, còn lại đều như mình, lo lắng, buồn, có 1 chút thất vọng, Nhất kiến chung tình đấy, ko có cài gì là Eternal à?

    Tớ chỉ biết mò mẫm, nửa chữ tiếng Trung cũng ko biết, nên biết gì các bạn share mình với nha 😀

    Jki à, chưa về vs nhau thì nhanh nhanh về với nhau đi nhé >.< Ko có gì là thiên trường địa cửu, mình cũng biết là như thế, nhưng có tan thì sẽ có hợp 😀 mình tin điều này hơn 😀

    12.02.2011 lúc 10:50

  7. Ta đọc những dòng này mà thương Lạc Lạc vô cùng, em như một chiếc lá mỏng manh, những lời em viết rất xúc động. Ngày hôm nay ta cứ bị miên man vì những gì cả hai đã viết cho nhau.

    Cám ơn nàng ah!

    11.04.2011 lúc 00:56

  8. Super Pea

    Ker mà đã chia tay đâu, vẫn còn mà… Hay gương vỡ lại lành…?

    15.05.2011 lúc 14:35

    • là gương vỡ lại lành nhá^^, xem trong trang “J’law ♥ Kirio” để biết thêm chi tiết :”>~

      15.05.2011 lúc 19:32

  9. aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa……………..Các nàng hại ta khóc….aaaaaaaaaaaaaa…..à mà không phải 😀 là Hạ Hà đại ca làm ta khóc(ta không “nỡ lòng nào”trách Tiểu Lạc :”>,ta bị ngơ với tất cả các em thụ :”>)

    Cảm ơn lắm,cảm ơn nhiều lắm,cảm ơn cảm ơn cảm ơn nàng :-*

    04.07.2011 lúc 07:51

  10. Đến hum nay mới biết đến blog của bạn. Mừng quá mừng quá, toàn ng giống mình yêu cp này.
    Ngày xưa hay vào blog của Jlaw, rồi 1 ngày anh xóa hết
    Nói vs mấy đứa bạn là hình như họ chia tay TT_TT
    Chúng nó chả an ủi mình thì chớ lại còn nói rằng như thế tốt cho Lạc Lạc này nọ
    Tình cảm của 2 ng làm mình ngưỡng mộ lắm ^^
    Yêu bạn nha

    16.07.2011 lúc 12:15

  11. Hyp.Knight

    đang tự hỏi cái người 6 năm trc’ mà Lạc nói đó , ta nghĩ là a Ike mà Lạc đã từng thik , Lạc nói em sẽ không thể yêu ai như yêu anh
    sau đó cái entry tiếp theo cũg có 1 câu em sẽ không thể yêu ai như yêu anh , phần này chắc chắn nói về Hạ thúc rồi
    là sao a~ >/////////<

    22.09.2011 lúc 15:35

    • nói đến người mà Lạc nhớ đến trong này ta cũng………mù mờ, vì có lần lão tôm từng nói lão là mối tình đầu của Lạc a, cơ mà về phần Lạc thì mức độ bí hiểm càng tăng cao, với lượng thông tin liên quan em đề cập đến cũng chỉ đữ đám hủ chúng ta vào sương mù thôi *day trán*
      cơ mà lão Hạ cũng có tầm ảnh hưởng rất lớn đến em, là người mà có thể góp phần tạo nên em như bây giờ, vô cùng quan trọng a =v=

      22.09.2011 lúc 17:04

  12. ta có bản vietsub nè

    11.12.2011 lúc 00:46

    • dẫn link đi nàng ^^
      nhiều người làm sub cái này lém =))))))

      14.12.2011 lúc 09:33

  13. mung wa may ban oi
    moing sao dung nhu vay nua

    23.01.2012 lúc 18:55

Trả lời

