Đồng ruộng thắm sắc hoa bờ ấy. Thong dong, chớ vội quay bước về…

J-law ♥ Kirio(4)

J-law ♥ Kirio(4)

By J’Law

Editor: Yue Ki

Vợ tôi

Vợ tôi là người phía nam, không thích tuyết.

Khuôn mặt xinh đẹp của em mọi người sớm đều đã biết, cũng chẳng cần nói nhiều thêm.

Vợ tôi là một người trí thức, mỗi ngày niềm vui lớn nhất chính là đọc thật nhiều sách, ngăn cũng không ngăn được mục tiêu tài mạo song toàn của em. Vì thế phóng viên của Joyo.com mau ngày ngày đến ấn chuông cửa nhà tôi đi thôi. . .

Vợ tôi rất thờ ơ với của cải vật chất, không phải vì em đơn giản, mà vì em gần như đã có đủ mọi thứ mình cần. Nều hỏi em muốn thứ gì nhất? Em sẽ nghĩ một chút rồi lắc đầu nói: Thật sự không có, những thứ muốn có khi vừa nghĩ tới lập tức sẽ đi mua, bản thân mong muốn nhất bây giờ chỉ là những món quà tinh thần.

Vợ tôi có tính ưa sạch cực kì nghiêm trọng của chòm Xử nữ, từ sớm đến tối không ngừng tắm rửa, giặt giũ còn siêng năng hơn. Tôi thường hay nổi quạu: “Quần áo ban nãy anh mới lấy ra thử đâu rồi?” Em liền bảo: “Em tưởng anh đã mặc qua, nên bỏ vào máy giặt rồi!” Tôi té xỉu. . .

Đương nhiên thế cũng có mặt tốt, em chưa bao giờ để tôi rửa chén, bởi vì em tin chắc tôi sẽ rửa rất nhanh, không thể sạch.

Em dạo này gầy đi, chỉ còn 42kg, thật không khác gì que tăm. Tất cả mọi người đều khuyên em nên béo lên một chút, tôi lén nói với em: “Ngàn vạn lần đừng nghe mấy lời tầm bậy này, bọn họ ai cũng mập như heo, gầy không được liền cho rằng người khác quá gầy, tự mình bất lực an ủi mình, em mà mập như bọn họ lúc đó muốn khóc cũng không kịp! Anh tự hào vì vẻ nhỏ nhắn của em!”

Cứ việc ghen tị với dáng người của vợ tôi, ngàn lần vạn lần đừng cho là tôi không để cho em ăn cơm, an ủi bản thân như vậy chỉ có thể chứng minh tế bào béo phì đã bắt đầu sinh trưởng trong đầu các bạn. Tôi và bà xã hàng ngày đều ăn lẩu cay, uống cũng rượu trắng, chúng tôi đều là người biết suy tính.

Link: http://j.law.blog.163.com/blog/static/14978802010018674286/

Bổ sung mấy cái status nhặt nhạnh lung tung được của anh :’>

+) Càng lúc càng cảm thấy đưa hình vợ lên là 1 sai lầm. Hồi trước có rất nhiều bé ở Xiaonei viết thư cho mình nhưng từ khi thấy vợ thì không ai gửi nữa mà lại thêm 1 đống các cô fan, làm tôi sắp điên mất.

+)Tôi nói với vợ tôi ” thực sự anh là một người rất giữ mình! lên mạng chỉ là chụp hình viết blog, đơn thuần để thư giản, nếu mục đích của anh là ăn chơi thì thân dưới của anh đã nát mất rồi, em xem nó còn nguyên vẹn là biết anh ko có gạt em” (=,=|| anh định lam gì thế!!)

+)Vợ đẹp của tôi muốn hiến máu cho nạn nhân vùng bị nạn, bác sĩ nói em chỉ có 45kg nên đã ngăn cản.em đành quyên góp 300 đồng, việc này khiến tôi thấy kính trọng em! lúc ngủ cũng dịu dàng với em hơn rất nhiều (OMG !O_o!!)

+)1 con bé viết (gọi là girl nhé)

Girl: mặt của Kirio đẹo hơn Jlaw
Jlaw reply: đương nhiên đẹp hơn rồi , không thì sao tôi yêu
Girl:Nửa mặt Kirio đẹp hơn mà Law khí chất hơn
Jlaw:kirio đẹp hơn tôi, tôi thuộc hàng chú rồi

+) 1 con bé khác
Girl:nghe đồn là kirio đi phẩu thuật thẩm mỹ, chỗ nào sao ko thấy?
Jlaw:đương nhiên là bạn ko thấy rồi hahaha
Girl:ủa thiệt hả ? phẩu thuật chỗ nào?
Jlaw:độn ngực.
Girl:ủa? con trai cũng độn ngực được hả?
Jlaw:trời! IQ của bạn đâu mất rồi.

–> cái này chính là tin đồn Jlaw bảo Kirio đi độn ngực(thực tế chỉ là lời nói đùa)

+) khi nhìn thấy hình Lawki trong blog 1 ng` nói: Người bên trái(Kirio) đẹp hơn ng` bên phải (Jlaw).

Jlaw ló xó com lại:”tôi cũng thấy như bạn, ko phải đẹp hơn ít mà là đẹp hơn rất nhiều, chọn vợ phải chọn ng đẹp hơn mình , vậy mới hợp tiêu chuẩn” ~^


(Ờ, nhờ cái tư tưởng của anh mà bé Lạc gầy đến ko thể gầy hơn,thương em quá…đúng là chỉ muốn đá cho anh một phát ~~)

14 responses

  1. Yoon Jimin

    đọc lại thời quá khứ của cả 2 mà thật ko muốn thấy hiện tại …ngọt ngào lắm , ngày ấy anh cứ 1 câu vợ tôi , 2 câu vợ tôi …tự hỏi sau này khi có người mới anh cũng sẽ ngọt ngào mà gọi như thế hay từ “vợ tôi” chỉ để cho mình Kirio

    mà anh thích người gầy thì phải , bé 44 kg anh cũng bảo thích , bé xuống còn 42kg anh cũng thích , thế cuối cùng thì bao h anh mới để vợ anh mập 1 chút xíu thế hay anh sợ ko cõng nổi nên thế hả *đạp*

    mình cũng có đôi giày giống bạn Kirio *nhảy tưng tưng* và giày bạn Kirio giống giày bạn Kyuhyun :))

    15.01.2011 lúc 02:20

    • Chắc anh Law ăn em nhiều quá nên em mới ko béo lên nổi *hắc hắc*, mà cũng chả hiểu tiêu chuẩn người đẹp của anh nữa,42-44kg, chỉ khổ Lạc Lạc nhà mình ~^
      P/S:Nghe nàng nói ta cũng muốn mua một đôi giày giống thếT^T

      15.01.2011 lúc 02:39

  2. Hôm nay, đã là 15.1 rồi.

    Tự dưng nhìn thấy hình của hai người này khiến tôi buồn quá :”) Xin lỗi đã vào nhà bạn lảm nhảm nhé, bây giờ cứ nghe nhắc về họ là tôi lên cơn u sầu haha~

    15.01.2011 lúc 06:53

    • Vô tư đi bạn,cứ thoải mái lảm nhảm:)
      Mình đăng mấy bài này lên chỉ muốn chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ về một tình yêu như của J và K mà thôi
      Sự chia tay của họ cũng ám ảnh mình lắm ~~

      15.01.2011 lúc 12:32

  3. Khô Bò

    Hồi đó mình cũng biết họ nhưng bẵng 1 thời gian thì bị mù thông tin, cứ nghi nghi ko biết có… h` đọc xong muốn đập đầu lun cho rồi =((

    21.02.2011 lúc 04:19

    • Ấy, bình tĩnh, đừng nóng vội kẻo sôi hỏng bỏng ko á bạn, đọc cái tin mới cho nguôi phần đau đớn và thêm chút hi vọng nào^^

      21.02.2011 lúc 17:11

  4. Khô Bò

    Tin mới ở đâu tớ ko thấy, send cho tớ cái link nha ấy 😀 sr vì đọc xong lại lảm nhảm

    23.02.2011 lúc 02:05

    • Trong nhà ta cả mà, trang ‘J-law ♥ Kirio’ ý XD~, còn đây là nơi ta sẽ post những thông tin mới gần đây của cả 2:)
      https://luckfox412.wordpress.com/2011/02/19/jlaw-kirio-to-be-continued/

      23.02.2011 lúc 05:29

  5. Cứ nhak hoài đến gầy béo…Phải giảm cân thôi *khóc ròng* :((

    Lạc…rốt cuộc vì sao anh chỉ cao mà hem có béo vậy ? ko cần béo, chỉ cần có da có thịt như chồng cũng được rồi :-s

    Dạo này anh bận bịu,càng gầy hơn a :-s

    01.09.2011 lúc 23:28

  6. Tình yêu của Hạ Hà dành cho Lạc Lạc đẹp quá T.T
    Cứ cái tư tưởng này nên hai vợ chồng đều đủ tiêu chẩn quảng cáo cơm sườn
    Mình rất ấn tượng với bạn Girl bên dưới, nhìn vào Lạc Lạc như thế mà vẫn mang ý nghĩ Lạc Lạc có độn ngực.
    Về chuyện ai đẹp hơn ai, đương nhiên nhìn vào Lạc Lạc thì em ấy rất đẹp, nhưng nhìn vào mắt Hạ Hà lâu hơn một chút chắc chắn bạn sẽ còn bị hút hồn hơn…* dành cho các bạn xác định mình muốn lấy chồng =))*

    03.09.2011 lúc 20:51

  7. vitaminnie

    Chỉ tiếc mình biết đến họ quá muộn màng. Nhưng mình vẫn bị bấn couple này.
    Ngày ngày mình đọc những lời ngọt ngào 1 thời họ dành cho nhau.
    Sao thấy xót xa vậy chứ?
    Mình cũng thành hủ nữ mất rồi

    30.01.2012 lúc 18:30

  8. Sao tinh yeu cua ho that cao ca va hanh phuc biet den bao gio minh moi co duoc hanh phuc nhu vay ? Buon thuong tiec nuoi va dau long ! thai_vu19

    24.06.2012 lúc 04:46

  9. Tớ chỉ muốn hỏi Hạ Hà còn dùng blog ấy nữa ko? ‘ ‘

    30.03.2014 lúc 13:23

    • Link blog vẫn vậy, chẳng qua hầu như ko dùng, Hạ Hà chủ yếu dùng weibo~

      01.04.2014 lúc 08:40

Trả lời

