Đồng ruộng thắm sắc hoa bờ ấy. Thong dong, chớ vội quay bước về…

J-law ♥ Kirio (3)

J-law ♥ Kirio (3)

By J’Law

Editor: Yue Ki

Tiểu mỹ nhân của tôi cuối cùng cũng về rồi, tôi đang mong em về như 20 mấy hôm trước tôi mong em đi vậy! Đừng tưởng tôi không nhớ đến em, chỉ là tôi cảm thấy ai cũng sẽ ko nói ra, nhất là ko thể nói cho đối phương biết.

Em hỏi tôi có phải đang dùng sự chân trọng để nhìn mọi thứ trước mắt. tôi nói nhỏ là đương nhiên

Em hỏi tôi tại sao lúc đầu lại chạy quanh đuổi theo em, tôi không trả lời. Tôi kiệm từ chỉ cười cười nói — anh cũng không biết.

Bên ngoài cửa sổ có một thiếu niên đang tung bước chạy, đón chào ánh sáng ít ỏi của hoàng hôn. Ánh sáng mặt trời chiếu trên đỉnh đầu em, những điều nét trên mặt cũng nhờ những tia sáng này mà trở nên đẹp lạ thường, lúc chạy em vẫn mang theo một nụ cười trong sáng, hình ảnh đó tràn ngập sự trong sáng mà ko thể nói hết được, chân thật đến nổi như một giấc mơ.

Đột nhiên có cảm giác muốn kết hôn . Tôi yêu cân nặng của vợ tôi, 44kg, cân nặng mà tôi vừa ý nhất….dắt em đi nhiều nơi , cứ như mình đang thả diều.

Để buông tha cho người yêu của tôi, rất nhiều người đã quyết định đối địch với tôi! Cứ tự cho rằng tôi ngăn cấm họ tuyên truyền hành động nghĩa hiệp của mình, sau đó cả thế giới tung hô ủng hộ Lạc Lạc, vừa la lối vừa báo ấn lên người của cậu ấy, đó chính là fan của cậu ấy đó !

Vợ về thăm gia đình rồi, tôi vốn tưởng rằng mình thể có lại được cảm giác tự do mà mình đã quên đi rất lâu, nhưng khi trời châp tối thì tôi lại bắt đầu thấy rất nhớ em, thì ra tôi không phải phóng khoáng như mình nghĩ

Tôi đã bị tình yêu của Lạc Lạc làm hư hỏng mất rồi, thả người vợ thượng hạng xinh đẹp như tiên, lễ phép lịch sự mà không yên tâm trong lòng, lại còn ghen tuông với những thằng tôm tép . AI~ phải tự cảnh cáo mình, nhất định không thể tự tạo nghiệp, ko thì sau này hối hận không kịp.

(Đây là cái entry đầu tiên ta đọc của J’Law, rất nhiều blog viết về hai người đều có bài này nhưng ta ko tìm thấy link gốc

Vì đọc cái entry này mà từ đấy ta đã chết lên xuống với hai người luôn><… chắc bài này được viết rất lâu rồi, từ cái hồi mà chỉ mới có một ngày xa vợ mà tối anh đã nhớ…vậy giờ đây khi thật sự rời xa nhau, anh cảm thấy thế nào…)

9 responses

  1. chutuocthanvu

    đọc rất lạ….ý mình nói là hay đấy…
    cảm ơn bạn……….
    chúc bạn may mắn….

    14.01.2011 lúc 10:04

    • Cảm ơn nàng, cũng luôn mong nhận được sự ủng hộ của nàng
      Ngày lành nàng nhá ^^

      14.01.2011 lúc 10:19

  2. đúng đúng, ta đồng í vs nàng, cái entry này hớp hồn ko biêt bao người và ta còn tự hỏi sao anh í ko đi làm thầy giáo dạy văn có phải hợp vs vẻ ngoài hơn ko :))

    12.02.2011 lúc 11:59

    • ‘thầy giáo dạy văn’ 😀
      Chuẩn, anh rất hợp với nghề này, cơ mà không biết các học sinh nữ đến trường có học nổi ko:), đb là chúng hủ nữ á *hắc hắc*

      13.02.2011 lúc 08:01

  3. Chào nàng a~ ^^
    Ta cũng mới biết đến họ không lâu, đi dạo tìm tin về hai người lên lượn qua nhà của nàng.
    Nói thật, đọc lại những bài viết này.
    Dù đã rất lâu rồi, nhưng nó vẫn ngọt ngào quá đỗi.
    Những nghĩ đến hiện tại, cái ngọt ngào lại làm cho người ta thật đau đớn a~

    16.04.2011 lúc 13:57

  4. Cái này chính là thứ đã đưa mình vào đời đây mà, xem ảnh xong, lên GG lục lọi rồi ra cái này.
    Sau đó làm mình bám theo họ lun
    Tiếc rằng 1 chữ bẻ đôi không biết chứ ko thì…
    Hôm qua đi đăng kí học tiếng trung rồi
    Sắp đọc đc cái Jlaw hay viết mà ko cần dùng GG dịch ^^
    Thank bạn na ^^

    16.07.2011 lúc 12:57

  5. Tiếp tục hành hạ Fox tỷ =]] *cười thô bỉ*

    Đó là về thăm nhà mà đã nhớ lồng lộn lên rồi, Dạo này Lạc bận tuyên truyền sách, Lão Hà ở nhà tự kỉ nặng :))

    Sợ vợ quên mình lại phải mua áo tặng gửi từ xa tới …. Lãng mạn quá đi mất thôi *lắc lư* *lăc lư*

    01.09.2011 lúc 23:23

  6. vitaminnie

    1 chuyện tình qua ngọt ngào, quá đáng yêu.

    30.01.2012 lúc 16:07

  7. Tiếc nuối cho một mối tình đẹp…Tiếc nuối cho những lỡ làng xưa ko hồi giải đáp…
    Cuối cùng cũng chỉ là tiếc nuối…
    Nếu tình còn đẹp… 🙂

    21.03.2013 lúc 13:06

Trả lời

