Đồng ruộng thắm sắc hoa bờ ấy. Thong dong, chớ vội quay bước về…

Bị hưởng dụng đích nam nhân- Chương6

Bị hưởng dụng đích nam nhân

Chương6

Tương lai không dự đoán trước làm cho tình yêu càng trở nên cuồng nhiệt. Chúng Hưởng cùng Âu Dương Khả toàn tâm toàn ý hưởng thụ, sự ngọt ngào như thiên đường và ẩn giấu phía sau là nỗi xót xa không nhìn thấy, tư vị cực đoan đan xen.

Âu Dương Khả buồn rầu.

Hắn nhìn đôi má lúm đồng tiền của Chúng Hưởng , trán Chúng Hưởng, mi của Chúng Hưởng, nghe tiếng hô hấp đều đặn trong giấc ngủ của Chúng Hưởng. Cậu nhóc này, phải chăng thực sự mê hoặc thế nhân? Vẻ đẹp rung động lòng người này, khiến người ta xót thương như đứt từng khúc ruột, không có khả năng chỉ là một âm mưu.

Nhưng, từ cổ chí kim, người bị lừa gạt bao giờ cũng mơ hồ. Mình hiện tại, có tỉnh táo hay không?

“Khả, tôi muốn đi ra ngoài một chút.”

Mặt trời mang theo tia sáng tinh mơ chiếu nghiêng những mảng hồng lên cửa sổ, trải trên một góc giường.

Chúng Hưởng ngồi trong lòng Âu Dương Khả, đưa ra đề nghị này.

Không muốn để Chúng Hưởng ra ngoài, chỉ mong giữ cậu lại bên người, vĩnh viễn, chỉ ở tại nơi này… . . . . .

Đôi đồng tử của Âu Dương Khả lóe sáng, nhẹ nhàng hôn lên môi người yêu: “Được, muốn tôi đi cùng em không?”

“Tôi muốn một mình đi khắp nơi.” Đôi mắt trong suốt của Chúng Hưởng nhìn chăm chú gương mặt Âu Dương Khả, tựa hồ muốn tìm ra một đầu mối, lại vừa thoải mái nở nụ cười: “Tôi còn chưa từng thử qua, một mình tự do tự tại đi dạo phố mà.”

Mỗi một lần, đều là khách nhân mang theo ra ngoài. Ngoài cửa sổ xe người thong dong đi dạo, dường như với cậu là hai người ở hai thế giới.

“Không thành vấn đề.” vẫn như mọi khi ôn nhu cười khẽ một cách sủng nịch, Âu Dương Khả nói: “Em bất cứ lúc nào cũng có thể đi ra ngoài cho khuây khỏa, bất quá bản thân phải cẩn thận.” Không đành lòng cướp đoạt tự do Chúng Hưởng. Âu Dương Khả cũng hiểu rõ, Chúng Hưởng khao khát chỉ là được đối xử như một người bình thường.

Trên đường người đến người đi, giờ phút này tràn ngập sức sống cùng hy vọng.

Tiếng rao hàng huyên náo tràn ngập trong tai, đối với Chúng Hưởng mà nói tựa như âm nhạc động lòng người .

Những cô gái ăn mặc trang phục chuyên bán hàng, váy ngắn xinh đẹp, hai người hai bên đứng ngoài cửa vỗ tay, cùng tiết tấu hô lớn: “Đổi mùa giảm giá, mời vào xem!” Chúng Hưởng ở ngoài cửa thú vị nhìn chằm chằm, lập tức một cô gái buộc tóc đuôi ngựa khuôn mặt tươi cười đón chào.

“Tiên sinh, đến đây nhìn một cái, hôm nay có hoạt động ưu đãi đấy!” Đối diện với nam nhân tuấn tú như vậy, tự nhiên nụ cười cũng thêm phần sáng lạn.

Đã lớn thế này, nhưng chưa bao giờ tự mình thưởng thức thú vui mua sắm. Tất cả quần áo của cậu, đều do khách nhân mang theo, như trang phục giống với búp bê vậy.

Chúng Hưởng hiếu kỳ mỉm cười, làm cho các cô gái ở cửa cũng khoe ra nụ cười kinh diễm.

“Cậu có phải một ngôi sao điện ảnh không vậy?” Bị nhiệt tình bắt chuyện, rốt cuộc cũng đã đi vào cửa hàng buôn bán tràn ngập người. Chúng Hưởng dáng vẻ tươi cười ngại ngùng cùng sự an tĩnh động lòng người, nhận được càng nhiều ánh nhìn thân thiện.

Thật ấm áp, nơi yếu đuối trong lòng, cũng được sưởi ấm.

Được giới thiệu vài bộ trang phục thể thao, ngoan ngoãn mang đến phòng thay đồ thử lại, vừa tạo nên một trận khen ngợi trầm trồ. Chân thật, những lời ca ngợi thuần túy, không hề mang mục đích cùng dục vọng.

Ngay sau đó, mua lại. Lấy tiền ra, ngoan ngoãn đến quầy thu ngân thanh toán. Âu Dương Khả đưa cho cậu rất nhiều tiền, xem ra chỉ dùng cho việc này.

“Hoan nghênh đã ghé qua!” Nhân viên quầy thu sôi nổi chào hỏi, nhưng khi bốn mắt chạm nhau lại trở nên ngây ngốc.

Chúng Hưởng vẫn luôn mang theo nụ cười thản nhiên vui vẻ lập tức biến mất, sắc mặt cậu trắng bệch, nhìn người trước mặt.

Độ Phi, mặc quần áo chuyên bán hàng, cũng há hốc miệng trừng mắt nhìn Chúng Hưởng.

Cũng thật không ngờ, cư nhiên ở nơi này gặp lại người quen trước đây của mình. Mọi âm thanh nói cười ấm áp thân thiện, tựa hồ bất cứ lúc nào cũng có thể biến thành sự coi thường cùng khinh thị.

Cả hai ngây ngốc trong chốc lát, Độ Phi ngược lại đã kịp phản ứng. Một lần nữa khoác lên dáng tươi cười thành thật, tiếp nhận quần áo trong tay Chúng Hưởng, nhanh nhẹn đến nơi tính tiền.

“Tổng cộng là —— bảy trăm năm mươi sáu đồng. Cám ơn!”

Chúng Hưởng hơi an tâm một chút. Thật vất vả mới được cảm thụ sự ấm áp bình thường, cậu không muốn bị phá hư hoàn toàn. Cho dù chỉ là giả dối nhất thời cũng tốt.

Thanh toán tiền, ngay cả tiền trả lại cũng không cần, cầm lấy quần áo liền vội vàng hướng ra ngoài, trốn chạy hết thảy quá khứ đau thương.

“Chờ một chút!” Độ Phi chạy đến, bắt được cậu nói: “Chúng Hưởng, đã lâu không gặp rồi.”

“Tiểu Phi, là bạn của cậu sao?” Hai cô gái chào hàng bên cạnh cười hỏi.

Độ Phi mỉm cười gật đầu: “Đúng vậy, bạn của tôi.”

“Quả nhiên, cậu bộ dáng đẹp trai chỉ tìm bạn cũng đẹp trai, phải giới thiệu cho chúng tôi đấy.”

Độ Phi cười đáp ứng.

Chúng Hưởng bị hắn kéo tay, trong lòng cười lạnh. Bạn bè, tôi chưa từng có bạn. Tại Phàm Gian cùng nhau bán rẻ bản thân, cư nhiên có thể mang danh phận bạn bè?“TẨY CHAY IN LẬU ĐAM MỸ” – luckfox412.wordpress.com

Độ Phi cười rất nhiệt tình, tựa hồ thật sự cao hứng khi gặp được Chúng Hưởng: “Tôi bây giờ có thể thay ca rồi, đi, tôi mời cậu đi uống.”

Không muốn làm to chuyện ồn ào, cũng không muốn gây sự chú ý cho mọi người . Chúng Hưởng để Độ Phi lôi kéo, cả hai ngồi vào một quán cà phê ven đường.

Nhân viên phục vụ quán cà phê cười ngọt ngào cới Độ Phi, từ xa tặng cậu một cái hôn gió.

Chúng Hưởng lạnh lùng quan sát, nhìn Độ Phi như mở cờ trong bụng mà đáp lại.

“Thật không ngờ tôi cũng có vận khí như cậu, có thể gặp được… . . . Gặp được . . .” Độ Phi vô cùng vui vẻ tràn đầy hào hứng, nói đến đoạn sau lại xấu hổ nhìn về phía nhân viên phục vụ cao lớn sau quầy bar.

Chúng Hưởng nhìn nhìn người nhân viên xem ra là người yêu của Độ Phi kia, hờ hững nói: “Cậu rời khỏi Phàm Gian rồi?”

“Đúng vậy, sau khi cậu đi, tôi liền gặp được anh ấy.” Độ Phi trong lòng ngọt ngào, mặt cũng đỏ lên: “Anh ấy nói chúng tôi sau này cùng một chỗ đi, sau đó liền… . . .” Thẹn thùng cười. “Tiện thể hiện tại đi làm thu ngân ở một quán chuyên kinh doanh.”

“Rất hạnh phúc nhỉ… . .”

Độ Phi nghe không ra ý mỉa mai trong lời nói của Chúng Hưởng, cư nhiên khuôn mặt ửng hồng gật đầu: “Phải, rất hạnh phúc.” Hắn thừa nhận nói, như thể đang chìm đắm trong hạnh phúc: “Chưa bao giờ biết rằng, tôi còn có thể có cuộc sống hạnh phúc như vậy, không thể so với bây giờ được. Trước kia tại Phàm Gian, tôi còn tưởng rằng đời này chỉ có chơi đùa.”

Trong lòng Chúng Hưởng giống như bị gai đâm, nhìn Độ Phi ngây thơ đáng yêu được đắm chìm trong hạnh phúc, cùng với người yêu cao lớn của hắn liếc mắt đưa tình, hận không thể tìm ra một lời để nói có thể phá hủy người khác, đem hắn từ trên mây một cước đá xuống.

Nhưng Độ Phi lại nghiêng tới trước, cầm lấy tay cậu, chân thành nói: “Đây hết thảy đều phải cảm tạ cậu, tôi thật sự thật sự, rất cảm kích cậu, cậu là người bạn tốt nhất của tôi.”

Quả thực không hiểu ra sao, Chúng Hưởng nhớ rõ trước kia ở Phàm Gian cực kỳ bận rộn, cùng với tên nhóc này căn bản cũng không nói nhiều mấy câu.

“Nếu như không phải nhờ cậu, tôi căn bản là không tin còn có người có thể yêu tôi, cứ như vậy thực sự yêu tôi. Thế nhưng từ trường hợp của cậu, nhìn thủ lĩnh yêu cậu như vậy, tôi đã nghĩ… . . Tôi nghĩ, có thể cũng sẽ có người, yêu tôi như vậy. Cho nên vừa gặp được anh ấy, tôi liền theo anh ấy đi, không chút nào do dự. Tôi cả đời này, chưa từng có quyết tâm như vậy. Thật sự thật sự, rất cảm kích cậu.”

Độ Phi dùng rất nhiều “Thật sự thật sự “, dường như tìm không được lời nào để hình dung được sự cảm kích của hắn đối với Chúng Hưởng.

Chúng Hưởng cười khổ, vì nguyên nhân như vậy, được trở thành “Bạn tốt nhất “, hơn nữa lại vô cùng cảm kích, quả thật là lời nói chua xót vô cùng.

Trái tim đố kỵ đã dần hồi phục, Chúng Hưởng cười đến có phần thê lương, nhẹ uống tách cà phê.

Tư vị đậm đặc thơm ngon, lan tỏa trong miệng.

“Anh ấy pha cà phê, uống ngon lắm.” Độ Phi nhẹ nhàng nói, ngọt ngào cười.

Chúng Hưởng không nhịn được, phóng đãng cười sằng sặc, khiến những vị khách trong quán cà phê nhìn chằm chằm. Độ Phi lại không để ý, vẫn như cũ cười ngây ngô nhìn cậu.

Chúng Hưởng ngừng lại, lẳng lặng nhìn chăm chú gương mặt thanh tú.

Các người có thể cùng một chỗ bao lâu? Chờ anh ta nếm đủ mới mẻ rồi, có lẽ sẽ bắt đầu ghét bỏ quá khứ của cậu.

Ngọt ngào lại càng ngày càng lãnh đạm, quá khứ cũng không thể phai mờ… … .

Không đem những lời đó nói ra khỏi miệng, cậu đã quá mức đau khổ rồi, liên lụy tới cả Âu Dương Khả cũng bị giày vò, hà tất phải kéo theo Độ Phi?

Tương lai mờ mịt lúc nào cũng quanh quẩn trong đầu, đấu tranh suy nghĩ hủy diệt hết thảy hạnh phúc hư ảo, để những ý niệm trong đầu hoàn toàn kết thúc, không biết sẽ khiến Chúng Hưởng làm ra chuyện tình đáng sợ đến thế nào.

“Chúng Hưởng, cậu có khỏe không?” Độ Phi nghiêng đầu hỏi, cuộc sống tại Phàm Gian, tựa hồ không gây tổn hại đến lòng chân thành của hắn : “Tôi nghĩ, Âu Dương Khả nhất định đối với cậu tốt lắm.”

“Đúng vậy, anh ấy đối với tôi tốt lắm.” Nếu như quên đi mối cừu hận của cha chúng tôi, quên đi ý đồ muốn ăn tươi nuốt sống của mọi người trong Đồng Tâm đối với tôi.

Độ Phi thẹn thùng, kiên định đặt lên tay Chúng Hưởng trên mặt bàn, ngón tay nhỏ nhắn, trắng nõn giống nhau đan lại thành một khối, một đôi ấm áp, một đôi thì lạnh băng như tuyết. “Chúng ta đều sẽ hạnh phúc.” Hắn tươi cười thật xinh đẹp, trong nháy mắt ngay cả Chúng Hưởng cũng cảm thấy không sánh bằng .

Độ Phi nói: “Cứ mãi hạnh phúc như vậy… . . .”

Mặt trời chiều ngả về tây, đã tới lúc phải trở về.

Độ Phi đứng bên cạnh người yêu vẫy tay chào từ biệt Chúng Hưởng.

Được ánh sáng nhu hòa của mặt trời chiếu rọi, bên tai vẫn quanh quẩn thanh âm của Độ Phi :

“Chúng ta đều sẽ hạnh phúc…”

“Cứ mãi hạnh phúc như vậy… . . . .”

Thanh âm đẹp đẽ quá

Thủa ban sơ khi chúa trời mở mắt, lời đầu tiên truyền đến đối với thế nhân, phải chăng là thanh âm tuyệt đẹp như vậy?

Hết chương6


5 responses

  1. alex

    đọc thấy tội cho Chúng Hưởng ko bik Âu Dương Khả có thể iu trong bao lâu

    08.01.2011 lúc 13:03

    • Nàng hãy cứ chờ đi, cái gì đến sẽ đến 🙂

      09.01.2011 lúc 13:33

  2. ẹc,lời của nàng lờm ta hồi hộp wa’

    05.03.2011 lúc 02:43

  3. NganVu

    Mau` sac’ truyen u am’ wa @@ lam` ta thap’ thom? lo so.
    So. nguoc a~~ =.=
    Thk vi` da~ dich.

    15.06.2012 lúc 13:11

  4. meo

    lúc đầu ta còn nghĩ bn Âu Dương sẽ ngc bn Hưởng ai dè bn ấy tự kỉ tự ngc bản thân. ko biết mấy chap tới sẽ ntn nếu tự ngc vầy chắc có ngày bị tâm thần luôn quá

    16.07.2014 lúc 11:02

Trả lời

